Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

QUAY MẶT

( đang chỉnh sữa )
Sao mình có thể
 Nỡ vội quay lưng  dễ dàng như bọn trẻ
Giận nhau
đập muổng dùa chẵng thèm nhắc tên nhau
Quên thật sao ?
Đường tắt đường ngang`
bảo hàng xóm cùng ngăn rào
  Xóa tên ngôi nhà
 ngăn cấm

Chuyện hàn huyên
 Dạo nọ  giờ   chua như giấm
Người nhớ chăng
 Lúc chấp chới nếm gian nang t o nhỏ
Cùng cười!
Trái niềm tin  ta chia nhau  nếm thữ
Cùng vui!
Bảo táp mưa sa  bùi ngùi cùng chia sẽ.........

mi bảo cho ta lời   nhỏ nhẹ
  Trang tin gởi "li kì  ".....mà  lé đé khúc chanh chua
 Tình nghĩa nỡ  hất tung ra đường
 Mừng  đón khúc giao mùa
phỉ nhổ mĩa may  ra khỏi vườn " trong sạch "

Hoảng loạng
chim bay trong  màng sương lao lách
Đậu trên cành cao
Tự Tìm  thử thách cho riêng  mình .......

phía trước rạng rỡ
ồ !
bình minh
cúi nhìn
khu rừng chồi đàn chìa vôi say xưa đang cao giọng .......
Vườn  cây khù khờ  chín mọng trái vẫn vơ







5 nhận xét:

  1. Ai phỉ nhổ mỉa mai bạn mà bạn nặng lời quá vậy ? chúc vui.

    Trả lờiXóa
  2. có người trong bon mình đành lòng phá hoại ..

    Trả lờiXóa
  3. Người ta rào đường này thì mình đi đường khác, người ta cấm vận chỗ này thì mình tìm nơi khác giao lưu. Chuyện có gì lớn đâu mà buồn Phượng ơi!. Người ta đập phá đốt nhà mình thì có dịp mình xây cái mới to đẹp, nguy nga tuy hơi mất công một chút, nhưng cũng chẳng làm ảnh hưởng lớn gì đến cuộc sống của mình mà qua đó mình mới thấy được bản chất của từng người bạn một thời... Hãy cám ơn họ đi Phượng ạ. Nhớ là cám ơn một cách thực lòng nhé...

    Trả lờiXóa
  4. đường kết nối ngôi nhà blog ít kỉ cắt ngang hẹp hòi quá

    Trả lờiXóa
  5. Đi vòng mỏi chân muốn chết nè ! hi hi

    Trả lờiXóa