Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

PHỐ CHIỀU CÓ EM

Nắng chiều
Đẫm tình  xua  nắng nhạt ?
Bụi  hờn ghen
 Phủ kín  phố ngượng ngùng
Hồn phố chiều
Góc hẹp quẩn quanh
Đeo đẳng đường cùng !
gượng chút gió heo may
 mơ miền quê  mùa lúa  trổ  !

 Nắng vội  quay lưng
 chắc!!!
 phố sẻ buồn xa lạ
Trăng lướt qua chi ?
 phố    mộng khúc mơ màng

Đời  thêu dệt
Tôi và em !!
Vành vạnh một vầng trăng
Rọi  mơ ước gối đầu niềm hi vọng

T răng  Tủi mình
.,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Phố rực sáng choang 
Giăng niềm tin  bay bỗng
Phố quuyện nắng chiều
ôm ấp    mãi  tiếng cười vui ......

Họ  hòa vào nhau
Phải chăng từ lâu ?
Nắng quyện vào mái phố
Trăng nhòm chi  chật lối
quá   !....đông người
Mong em hiểu
Tôi tìm  em
Thêm  trong trẽo  nụ cười
Em chẵng lẩn vào ai số người trong ấy
ước ao  bao lâu  trái tim bảo vậy
Dưới  nắng chiều tàn
Tôi còn xót lại mình em !


1 nhận xét:

  1. Chiều nào bên phố có em?
    Chiều nào ngơ ngẩn dáng quen quen nào?
    Sao đành chiều sắp sang đêm
    Tình quên tình nhớ nhớ quên bao chiều?....

    Trả lờiXóa